Search News Posts

Validating credentials, please wait...
Phần mềm quản lý dự án
Phần mềm quản lý dự án Lego-PM

Phần mềm quản lý dự án là một phân hệ thuộc bộ phần mềm Lego-ERP, được thiết kế chuyên biệt cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực triển khai và tích hợp hệ thống. Phần mềm quản lý dự án sẽ giúp doanh nghiệp:

Tự động hóa hoạt động của doanh nghiệp: Lego-PM cung cấp một công cụ toàn diện và chi tiết giúp các doanh nghiệp tự động hóa toàn bộ các quá trình quản lý dự án, quản lý công việc cho toàn bộ các nhân viên trong doanh nghiệp của mình. Cung cấp đầy đủ các công cụ giúp đánh giá, giám sát các chỉ số KPI cho từng nhân viên, từng dự án.

Xây dựng quy trình quản lý dự án chuyên nghiệp, hiện đại: Lego-PM được xây dựng tuân theo quy trình quản lý dự án PMP đã được triển khai, sử dụng tại các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực triển khai và tích hợp hệ thống. Với bộ phần mềm quản lý dự án của chúng tôi bạn không chỉ có một công cụ hữu hiệu cho việc triển khai dự án, bạn còn có một quy trình quản lý dự án chuyên nghiệp.

Truy cập mọi lúc, mọi nơi: Lego-PM được xây dựng trên nền tảng web, do vậy chỉ cần có internet và ứng dụng web browser là bạn đã có thể  truy cập, sử dụng phần mềm mọi lúc, mọi nơi, với mọi loại thiết bị.

Tăng độ hài lòng của khách hàng: Với quy trình quản lý dự án chuyên nghiệp cùng với các công cụ giúp người quản lý dễ dàng theo dõi/giám sát toàn bộ quá trình thực hiện dự án, tự động đánh giá và cảnh báo khi dự án có nguy cơ chậm tiến độ. Giúp dự án luôn được triển khai đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng.

Quản lý tập trung và thống nhất toàn bộ thông tin, dữ liệu của doanh nghiệp

Không chỉ đơn thuần là một hệ thống quản lý dự án, phần mềm Lego-PM còn cung cấp các tính năng cho phép doanh nghiệp dễ dàng quản lý toàn bộ thông tin về: phòng/ban, thông tin nhân viên, thông tin khách hàng, thông tin đối tác, thông tin contact, cũng như toàn bộ các file, dữ liệu chung của doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp có được một hệ thống quản lý thông tin, dữ liệu tập trung, thống nhất.

Với cơ chế kiểm soát truy nhập và phân quyền người dùng theo đúng chức năng, nhiệm vụ của từng nhân viên trong công ty, phần mềm Lego-PM sẽ đảm bảo toàn bộ các thông tin, dữ liệu của doanh nghiệp luông được bảo vệ an toàn, tránh việc truy nhập thông tin trái phép hay gây mất dữ liệu.

Cơ chế tự động backup, sao lưu dữ liệu định kỳ giúp cho các thông tin, dữ liệu của doanh nghiệp luôn được đảm bảo ngay cả trong trường hợp xẩy ra những sự cố bất ngờ.

Phần mềm Lego-PM được trang bị đầy đủ các tính năng lọc, tìm kiếm dữ liệu, giúp cho các thành viên trong công ty dễ dàng tìm kiếm các thông tin, dữ liệu cần thiết.

Quản lý dự án theo quy trình chuyên nghiệp, hiện đại

Với Lego-PM bạn đã có một công cụ hữu hiệu giúp bạn có thể dễ dàng quản lý, triển khai các dự án của mình theo một quy trình quản lý dự án chuyên nghiệp, hiện đại

Chia dự án theo các mốc thời gian

Quá trình triển khai của một dự án sẽ được chia nhỏ theo nhiều mốc thời gian, giúp dễ dàng theo dõi, giám sát, điều chỉnh tiến độ thực hiện của từng mốc thời gian cũng như của cả dự án.

Tiến độ thực hiện của từng mốc thời gian được tự động tổng hợp, hệ thống sẽ gửi cảnh báo đến người quản lý và các thành viên dự án với các mốc thời gian có nguy cơ chậm tiến độ.

Dễ dàng theo dõi, cập nhật thông tin dự án, tiến độ triển khai

Phần mềm Lego-PM cung cấp một hệ thống quản lý dự án tập trung, giúp dễ dàng theo dõi, tìm kiếm thông tin, dữ liệu của tất cả các dự án đã và đang được triển khai.

Tiến độ triển khai được tự động tổng hợp giúp người quản lý dễ dàng theo dõi và kịp thời phát hiện khi dự án có nguy cơ chậm tiến độ.

Các tính năng, giao diện của phần mềm được thiết kế đơn gian, trực quan, phù hợp với nghiệp vụ quản lý dự án, giúp người quản lý cũng như các thành viên trong dự án dễ dàng sử dụng, cập nhận thông tin, dữ liệu, tiến độ dự án một cách nhanh chóng kịp thời.

Quản lý thời gian triển khai, đánh giá hiệu quả công việc

Mỗi công việc do mỗi thành viên của dự án thực hiện để phục vụ cho quá trình triển khai dự án đều được lưu lại phục vụ mục đích chấm công và đánh giá hiệu của công việc của mỗi thành viên, cũng như hiệu quả triển khai của dự án.

Chức năng quản lý thời gian cũng đồng thời cung cấp tính năng cho phép các nhân viên xây dựng, theo dõi kế hoạch công việc (kế hoạch tuần) cho mình, cho phép người quản lý có thể theo dõi, quản lý kế hoạch công việc của các nhân viên mà mình quản lý. Các công việc của mỗi nhân viên khi được hoàn thành sẽ tự động được tổng hợp thành báo cáo công việc (báo cáo tuần) của nhân viên đó.

Phần mêm cung cấp đầy đủ công cụ, cho phép người quản lý dự án có thể theo dõi, giám sát, đánh giá từng công việc mà mỗi thành viên đã thực hiện trong dự án, đảm bảo thông tin về các công việc mà từng thành viên đã thực hiện trong dự án là hợp lý và chính xác.

Quản lý rủi ro

Cho phép quản lý, theo dõi, đánh giá tắc đông và nguy cơ xẩy ra các rủi ro trong quá trình thực hiện dự án, phương án xử lý khi xẩy ra rủi ro. Cung cấp công cụ để cảnh báo cho các thành viên trong dự án và người quản lý khi xây ra rủi ro

Lưu trữ, quản lý toàn bộ Files, dữ liệu, thông tin của dự án

Toàn bộ Files, dữ liệu, thông tin của dự án được lưu trữ tập trung, thống nhất trên một hệ thống, giúp cho việc tra cứu, tìm kiếm thông tim, tài liệu dự án thật đơn giản và dễ dàng, chánh việc mất mát, thông tin, dữ liệu của những dự án đã và đang được triển khai.

Với việc lưu trữ tập trung, đầy đủ các thông tin, dữ liệu của các dự án đã được triển khai cũng giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tra cứu, tìm kiếm thông tin, kinh nghiệm triển khai của các dự án tương tự đã được thực hiện.

Phân quyền truy cập, bảo mật thông tin hệ thống

Phần mềm Lego-PM cung cấp tính năng “role based access control”, theo đó người dùng trong doanh nghiệp được chia theo các role, mỗi role sẽ được phân quyền quản lý, sử dụng một số chức năng, thông tin nhất định tuy theo quy định của từng doanh nghiêp. Người dùng chỉ được sử dụng, truy cập vào các chức năng, dữ liệu quy định trong role của mình.

Ngoài ra phần mềm Lego-PM còn cho phép phân quyền truy cập theo dự án, theo đó:

Chỉ những người dùng là thành viên trong dự án mới có quyền truy cập vào dự án.

Tuy theo vai trò, nhiệm vụ mà mỗi thành viên trong dự án sẽ được truy cập và sử dụng các chức năng tương ứng với vai trò, nhiệm vụ của mình.

Tính năng phần mềm Lego-PM

Quản lý khách hàng, đối tác

Giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý thông tin các khách hàng, đối tác của công ty, quản lý/tra cứu thông tin liên hệ của các thành viên hay người đại điện của khách hàng, đối tác.

Cung cấp các báo cáo, thống kê, tổng hợp thông tin dự án, doanh thu theo từng khách hàng, đối tác.

Quản lý cơ hội kinh doanh

Cung cấp công cụ cho phép:

Nhân viên kinh doanh dễ dàng quản lý, theo dõi các cơ hội kinh doanh

Các thành viên trong team (AM, Pre-Sale,…) dễ dàng trao đổi thông tin, phối hợp công việc theo từng cơ hội kinh doanh.

Người quản lý dễ dàng theo dõi, giám sát hoạt động của từng cơ hội kinh doanh, từng nhân viên kinh doanh, có những can thiệp kịp thời khi cần thiết.

Báo cáo, tổng hợp dự đoán doanh thu, dòng tiền.

Quản lý dự án

Quy trình quản lý dự án chuyên nghiệp, hiện đại, cung cấp đầy đủ các tính năng cho việc quản lý, giám sát, thực hiện các công việc trong dự án, bao gồm:

Quản lý thành viên dự án.

Quản lý mốc thời gian, tổng hợp tiến độ dự án theo từng mốc thời gian, cảnh báo các mốc thời gian có nguy cơ bị chậm.

Quản lý rủi ro: tổng hợp các nguy cơ rủi ro có thể xây ra trong quá trình thực hiện dự án, đánh giá tắc động và phương án xử lý cho từng rủi ro. Cảnh báo khi xây ra rủi ro.

Quản lý kế hoạch thực hiện: dễ dàng xây dựng, phê duyệt, theo dõi và điều chỉnh kế hoạch triển khai. Cảnh báo với từng công việc khi có nguy cơ chậm tiến độ.

Quản lý Tickets:  giao diện tiện lợi, giúp dễ dàng cập nhật, tìm kiếm và xử lý ticket.

Quản lý công việc chi tiết trong dự án: Cung cấp công cụ giúp quản lý, theo dõi công việc thực hiện hàng ngày của các thành viên trong dự án.

Quản lý File dự án: là nơi lưu trữ tập trung toàn bộ files, dữ liệu của dự án.

Project Note: Lưu lại các thông tin lưu ý trong quá trình triển khai dự án.

Sub Contract: Quản lý các hợp đồng con của dự án.

Payment: quản lý tiến độ thanh toán của dự án.

Expense: quản lý các chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.

Contact: Quản lý các đầu mối liên hệ của dự án.

History: Quản lý toàn bộ lịch sử tắc động, thay đổi của dự án

Quản lý tài liệu

Cung cấp một hệ thống quản lý dữ liệu tập trung cho toàn công ty, cho phép:

Quản lý dữ liệu theo cấu trúc thư mục nhiều cấp

Phân quyền quản lý, truy nhập

Quản lý version của tài liệu

Tự động nhận diện tên file, loại file và kíc thức file

Quản lý Contact

Giúp dễ dàng quản lý, tìm kiếm contact của các thành viên trong công ty, khách hàng, đối tác,..

Giao việc, theo dõi công việc của nhân viên

Giúp người quản lý dễ dàng giao việc, theo dõi công việc của các nhân viên mà mình quản lý.

Quản lý công việc hàng ngày, nhắc việc

Cho phép mỗi nhân viên trong công ty có thể tự lên kế hoạch công việc, theo dõi kế hoạch công việc của cá nhân mình.

Hàng ngày, hệ thống sẽ tự động gửi email nhắc việc cho từng thành viên trong công ty

Wiki

Cung cấp trang wiki cá nhân cho mỗi nhân viên trong công ty, giúp mỗi nhân viên có thể dễ dàng, chủ động lưu lại những thông tin, bài viết hay trên mạng, hoặc chủ động viết bài để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với các thành viên khác trong công ty.

Cung cấp trang wiki chung cho cả công ty, giúp các thành viên có thê dễ dàng tìm kiếm tra cứu các nội dung, kiến thức, bài viết do các thành viên khác chia sẻ.

 Tổng hợp thông tin dự án

Tổng hợp toàn bộ thông tin về các dự án, công việc đang triển khai tại doanh nghiệp.

Tự động phát hiện và cảnh báo với các dự án có nguy cơ chậm tiến độ với nhiều cấp độ cảnh báo.

Báo cáo thống kê

Cung cấp các báo cáo:

Báo cáo tiến độ triển khai, tiến độ thanh toán của  các dự án đang được triển khai.

Tổng hợp báo các các cơ hội kinh doanh của công ty.

Tổng hợp các công việc đã được thực hiện bởi từng nhân viên trong công ty.

Đánh giá chỉ số KPI của từng dự án, từng nhân viên

My Page

Là trang portal cá nhân cho mỗi nhân viên, tổng hợp toàn bộ các thông tin về dự án, kế hoach, công việc được giao. MyPage cung cấp một giao diện duy nhất mà ở đó mỗi nhân viên vẫn có thể sử dụng toàn bộ các chức năng của hệ thống

Trang MyPage cung cấp các chức năng:

Overview: tổng hợp toàn bộ thông tin về dự án, công việc, KPI của nhân viên

My Schedule: theo dõi, quản lý kế hoạch công việc của nhân viên

My Task: theo dõi, cập nhân thông tin về các nhiệm vụ được giao trong các dự án mà nhân viên tham gia

My Ticket: tổng hợp toàn bộ các ticket chưa được xử lý tại toàn bộ các dự án mà nhân viên tham gia

Profile: xem, cập nhận thông tin profile, các dự án, công việc, tickets đã hoàn thành hoặc đang tham gia

My Wiki: trang wiki cá nhân của nhân viên

Manager Approved: tab dành riêng cho manager để theo dõi, phê duyệt các công việc do nhân viên mà mình quản lý thực hiện